Trần Khôn bị đồn là gay, phải nhờ người đẻ con

Chồng nữ diễn viên Huỳnh Dịch thẳng thắn cho biết Trần Khôn phải nhờ đến ngân hàng trứng và dịch vụ đẻ thuê để có con. Danh tính mẹ con trai Trần Khôn - bé Cửu Cửu đến giờ vẫn được coi là một trong những bí mật của ngành giải trí Trung Quốc. Từng có … Continue reading Trần Khôn bị đồn là gay, phải nhờ người đẻ con

Tôi yêu em nhiều lắm

Tôi tên Alson Havert là một cựu chiến binh người Mỹ. Ngày trước tôi làm trong quân đội nhưng sau khi chiến tranh kết thúc và tôi lại là thương binh. Do cuộc chiến cuối cùng tôi không kịp né đường đạn nên chân tôi bị thương nặng hoàn toàn không có khả năng tham … Continue reading Tôi yêu em nhiều lắm

Cậu bé có hai người cha

Mỗi ngày, cậu bé 5 tuổi ở Australia được dạy nấu ăn, cùng đọc sách, vẽ tranh với hai ông bố đồng tính. Reid Duggan-Tierney là một cậu bé nổi tiếng trên mạng Instagram, với hơn 17.000 lượt người theo dõi. Cậu nhóc 5 tuổi này thường xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng: Cổ … Continue reading Cậu bé có hai người cha