Câu chuyện của Đỗ Đức Hàn

Em đang định cư ở Úc, vẫn còn học lớp 12. Mà mấy chuyện đồng tính thì bình thường lắm. Nhưng mà cái đó là ở ngoài thôi. Chứ đi học thì bọn nó vẫn còn sợ lắm. Mà em học trường này từ còn vắt mũi chưa sạch đến giờ.

Có cặp này, 2 đứa này là bạn thân, thanh mai trúc mã đó :3 Hồi đó em thấy bọn nó cũng bình thường. Không hiểu sao bây giờ tình củm quá chừng. Cái cặp này lại đúng vào gu của em. Công là phó trưởng học sinh trường em, thụ thì bình thường thôi nhưng học cũng giỏi lắm. Thụ là cái kiểu cường tráng, ẻm khoái đi gym lắm hí hí. Công là kiểu ôn nhu công nhưng ôn nhu với mỗi mình thụ thôi. Còn lại thì bá đạo lắm!

Ở trong trường hai đứa dính nhau 24/7. Công nhá, mỗi lần ra chơi, nghỉ giải lao, tủ sách của công ở đối diện thụ. Thế mà mỗi lần lấy đồ, công toàn đi đến đối diện. Xong ad biết làm cái gì không? Ôi trái tim non nớt của em! Bạn công đi qua chống 1 tay lên tủ của bạn thụ. Còn bạn thụ thì đứng giữa bạn công và cái tủ.

Công cao hơn bạn thụ nửa cái đầu mà. Bạn thụ cứ ngước mặt lên nói chuyện với bạn công. Rồi bạn công chống tay kẹp bạn thụ ở giữa cúi đầu xuống nói chuyện. Lúc ấy, em chỉ muốn nhảy vô la hét “Hun đi! Hun đi!”.

Xong rồi 2 tuần trước, bọn e có đi cắm trại nguyên khối lớp 12 và 13. Trước khi đi, thầy cô căn dặn chuyện trai gái =D Thì hai bạn công – thụ nhìn nhau cười cười. Em ngồi đằng sau bọn nó mà em suy nghĩ xa lắm cơ ad ạ!

Mấy cái chuyện này thì cũng bình thường thôi nhưng e muốn kể là tại vì bên em hiếm lắm, nước ngoài mà lại đi học nữa. Hai bạn ấy sinh ở Úc nhưng gốc Việt… Ôi nói chung ngày nào đi học em cũng thấy nhiều cảnh của hai bạn ấy. Đúng là thanh mai trúc mã có khác, làm cái gì cũng tự nhiên.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७