Câu chuyện của một bạn giấu tên

Hint của em không giống mấy hint khác. Nó đặc biệt ở chỗ chính em là người trong cuộc.

Chuyện là trường em chuẩn bị thi nghi thức, hôm đấy là hôm luyện tập. Em đang đứng xếp hàng cùng mọi người thì bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một vật gì đó dài dài chĩa thẳng vào “cúc”. Em dù rất đau nhưng vẫn cố gắng quay lại coi ai “hại cúc” của em như thế.

Và khỏi cần tìm đâu xa, một thằng con trai lạ hoắc lạ quơ ở hàng bên vẫy vẫy tay trước mặt em (vì thi nghi thức này là lấy học sinh của các lớp trộn lại nên em không biết hắn). Và từ đó một chuỗi ngày tiếp theo bị hắn ám, không hại cúc được thì chơi thọc lét eo, chắc là hắn biết em vốn nhạy cảm 2 vị trí này nên cứ làm hoài mà không biết chán.

Có lúc hắn còn bắt em phải gọi hắn bằng “anh” dù sự thật là hai đứa bằng tuổi. Rồi có hôm thì cho nghỉ giải lao 5ph, em ngồi bệt xuống đất khoanh chân ngắm bầu trời xanh. Đang yên đang lành thì hắn từ đâu xuất hiện, ngồi ngay sau lưng em, tay ôm lấy cổ còn chân thì vòng ra trước gác lên đùi em, chưa kể hắn còn ấn cằm vào vai đau nhói. Cảm giác lưng chạm ngực hắn làm em giật nảy lên và tìm cách nhảy ra ngoài nhưng không được, đã vậy hắn còn bảo: “Ngồi yên!”

Cuối cùng là em cứ phải ngồi như thế cho đến khi hết giờ giải lao, có một vài người nhìn thấy làm em ngượng chín cả mặt. Em là hủ nam nhưng chưa ai bẻ cong (được) em nên đâm ra hơi lo, không biết hắn có ý gì không nữa?

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७