Câu chuyện của Anh Thư

Thật ra em có cmt một lần nói về couple thần thánh của lớp em rồi =))) Những chuyện đó đều là thật nhưng vì em học khối D, văn chương làm mấy bác thấy hơi ảo diệu =)))) . Sau đây em mạn phép đưa thêm vài hint nữa cho mấy bác quắn, em đã khô máu khi chứng kiến hint này.– Bạn công là người phải nói là sao nhỉ? Ít nói hơi lạnh, học giỏi, chơi game giỏi, ngoại hình ưa nhìn, nói ra câu nào là chất câu đấy, gái lớp em hay trêu bản là soái ca =))))) Nghe có vẻ hư cấu nhỉ nhưng bạn ấy nhỏ mọn lắm xin chỉ bài không thèm đâu.

Em đã và đang vẫn còn thương thầm nhớ trộm bạn ấy muốn trở thành nữ chính trong cuốn ngôn tình của riêng hai đứa… Nhưng đời vốn rất cẩu huyết =))))) Còn bạn thụ thì cười có cái răng khểnh dễ thương lắm, mê trai, là fan của EXO Chanyeol. Những hint trước em đã cmt có lẽ một số bạn cũng biết rồi, khi cmt những chuyện đó em mới sực nhớ đến 2 đứa nó nên gọi điện thoại rủ bạn thụ đi chơi, bạn thụ và em là đôi bạn thân khùng có văn hóa của lớp =)))) Nên hai đứa thân nhau lắm nó nói nó là idol còn em là manager của nó =))).

Em hỏi là nghỉ hè còn liên lạc với bạn công không, bạn thụ bảo vẫn còn, bạn công hiện giờ đang đi du lịch với gia đình, em nói hai đứa bây thân nhau ghê, rồi ngồi kể với nhau những chuyện khi đi học (luôn mấy cái hint em đã nói với mấy bác), sau đó em đưa nó xem cmt của em được nhiều người bảo em có phúc mới được biết hai tụi nó, ngồi soi hint hai tụi nó. Bạn thụ mới kêu em là con điên xóa đi nó không thích chuyện của nó đem ra bàn tán =))))) Rồi em mới nói thẳng luôn là: Hai bây có phải là quen nhau không… (Thật ra em mong câu tl là không lám luôn), vì tao thấy thằng Đ đối với m có chút đặc biệt. Nó nhìn em, em nhìn nó, nó hỏi mày có kì thị hai đứa tao không? Em nói mày điên tao là hủ nữ đấy. Nó hỏi Hủ nữ là là gì nhưng em lười giải thích kêu nó kể chuyện hai đứa, ai là chủ động (Mấy bác không tưởng tượng đc cảm giác thích một người từ đầu năm học mà giờ để khi nghỉ hè nghe tin người đó có bồ nó xót tn đâu TvT).

Nó kể là nó không nghĩ nó sẽ trở thành như vậy, và cũng không nghĩ thằng Đ cũng gay, nó với thằng Đ học chung với nhau từ lớp 8 đến bây giờ đã được 4 năm, thằng Đ tính hơi trầm còn nó lúc nào cũng như một thằng điên, thật ra lúc đầu học chung lớp với nhau từ lớp 8 -> 10 hai đứa cũng chẳng có ấn tượng gì nhưng lên 11 ngồi chung bàn nó ngày nào cũng lãi nhãi miết làm thằng Đ phát mệt ( 2 đứa nó cãi nhau vui lắm mấy chế =))))
Nó * lãi nhãi * * lãi nhãi *

Thằng Đ đập bàn cái bốp : Thằng điên này! M có im để người khác học bài không ?

Nó: Đéo, t có miệng t nói m học bài chuyện của m ngộ nha không thích thì chuyển chỗ đi m . M là con người ích kỉ , vô sĩ , tiểu nhân chấm chấm chấm =v=

Thằng Đức : Im mẹ mày đi!

Nó : M mới im mẹ mày đi!

Em ngồi em nghe tụi nó cãi mà bội thực =)))))))) nhức đầu với hai đứa nó lắm luôn. Rồi nó nói lúc đó ngồi chung bàn xin số điện thoại có gì để liên lạc nó lúc nào cũng nt cho thằng Đ chửi vì cái tội lên lớp ăn hiếp nó còn thằng Đ ngoài trả lời “Ừm” ra còn lại toàn “Thằng điên!” Không thì “Im mẹ mày đi”.

Rồi tự nhiên giữa HK2 nó thấy thằng Đ hay kiếm chuyện vô cớ rồi đụng chạm nó vô tổ chức, cũng ngộ lắm nó thấy ngại ngùng hẳn, sau đó là mới biết có cảm giác với thằng Đ. Hai đứa cứ dây dưa nhau mãi đến cuối kì, thi xong rồi nên rất thoải mái. Nhớ lúc tiết Hóa nó với thằng Đ giỡn nó bảo “Ê chó, cuối năm rồi bộc bạch hết với m luôn, nghỉ hè sẽ nhớ m lắm chó ơi” Thiệt ra còn có câu gì nữa mà em quên cmnr =))))) thằng Đ lúc đó chỉ bảo “Thằng điên, mày mà nhớ đéo gì” nó nói “Ậu ẹ, sao mày biết tao không nhớ, mày có thương tao đâu huhu” Câu này nó troll.

Thằng Đ lúc này tự nhiên nói nhỏ hẳn “Sao mày biết không thương… Thằng chó im đi! Đi mua nước về uống lẹ lên” Rồi tới ngày cuối năm, lúc này nó kể với em là tối thằng Đ nhắn tin tỏ tình, đến giờ nó còn lưu tin. Nó bảo nó muốn ngất tại chỗ nhưng mà tức lắm ai đời có đứa tỏ tình như thằng Đ, em nhớ nó nói em câu này “Mày biết thằng quần đó bảo gì không? Đây nè tao còn lưu nè. Mày xem muốn cầm điện thoại dọng vô họng nó ghê”

Nó bảo lúc ấy tức vậy thôi chứ vui đến ngộp. Sau đó còn nói tuy quen nhưng vẫn sợ, sợ gia đình, bạn bè nên hai đứa nó vẫn âm thầm quen thôi. Em hỏi nó là hai bây kiss chưa , lúc nào ở đâu cái nó đánh em huhuhu =))))))))))) . Nãy h viết nhiều mỏi tay quá, những chuyện em kể là do nó tường thuật lại còn có ánh nhìn của em nữa =)))))) Thật đó!

Tin nhắn thằng Đ: “H, mày cũng biết là mày bị điên đúng không? Tại sao m lại không cách ly mày ra khỏi đầu óc của tao dùm đi! Ngồi cùng bàn mày riết tao bị điên theo mày luôn rồi. Đéo biết, giờ mày phải làm cho tao tỉnh lại, quen tao đi…” :3 Em không nghĩ ng như thằng Đ nói như vậy luôn đó.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७