Câu chuyện của Vy Shao Qei

Số là hôm chủ nhật em với thằng bạn xách nhau đi tham gia Cantho pride (giao lưu, gặp gỡ, vui chơi của LGBT. À, em là fangirl ham hố thôi nha ;_; ). Trong hội có một cp đồng tính nam cực cu-tòe, công sủng sủng sủng thụ =)) Và đây là cp đẹp và nổi nhất hội. Em tưởng họ chỉ là tham gia cho vui, ko ngờ đến cuối chương trình, anh công đã leo lên sân khấu và thực hiện màn cầu hôn siêu ngọt tuy rất giản dị (đây là lần đầu trong đời được chứng kiến cảnh tượng này nên phận làm fangirl em đây quá cảm động và ngưỡng mộ nên chỉ biết ôm cột khóc như dở hơi =)) nhưng miệng thì cười toee).

Sau đó thụ thụ đáng yêu được công dắt lên sân khấu, tất nhiên, họ hôn nhau thắm thiết, vì thụ nhỏ con nhiều hơn so với công nên công nhấc mông thụ lên rồi ôm hôn cho tiện =)) Mọi người la hét chúc mừng rần rần, cảnh ngọt hơn đam nữa mà.

Nhưng mà sau khi kết thúc, em vô tình cầm được bó hoa của thụ cầm trong lúc được cầu hôn (em còn không biết là hoa của thụ), mặc dù là cầm dùm thôi nhưng mà lo quá ;_; em chỉ muốn làm fangirl chân chính, không muốn bị “bẻ cong” huhu… haha… =))))

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७