Câu chuyện của một bạn giấu tên

Xung quanh em tổng cộng hết là có 03 cặp.

– Cặp đầu tiên là papi và daddy của em, hai người năm nay U40 nhưng sắc xuân vẫn tràn trề đến em còn phải hoảng hốt khi bắt gặp hai người chơi XO trong nhà bếp. Em là cô gái 15 tuổi còn yêu đời vậy mà papi và daddy dám đầu độc tâm hồn em như vậy.Từ đó trở đi em bắt đầu thành hủ chính thống. Có lần papi nói cái gì đó với daddy mà suốt bửa ăn daddy cứ nói với papi là: “Em muốn cúc nở hoa phải không? Được thôi. Hẹn em 9h tối nay không được nghỉ giây phút nào. Nhớ đó!” Ôi trời ơi, lúc đó em muốn ăn cơm xong lập tức chui xuống gầm giường mà rình cảnh đó thôi. Có bữa papi giận chuyện gì với daddy mà cãi nhau rần trời luôn, em cứ tưởng hai người sẽ bỏ nhau luôn ấy.

Papi với daddy cãi nhau xong sáng dậy em thấy daddy nấu bữa sáng, mà bình thường thì papi là người nấu ăn. Em mới hỏi: “Papi đâu rồi mà daddy nấu ăn vậy?”, daddy mới nói là: “papi tạm thời bị liệt nửa người, đang nằm sấp trên giường á. Con ăn nhanh đi còn đi học.” Em cũng ngây thơ có biết gì đâu.

– Và sau đây là cặp thứ 2, đó là anh hai của em và bạn trai của ổng. Anh hai của em tên là H chuẩn khốn nạn công 20 tuổi, bạn trai của ổng tên là A chuẩn nữ vương thụ 15 tuổi. Mà A lại là bạn thân của em nữa chứ. Mỗi lần A qua nhà chơi là anh hai của em lôi A vào phòng ổng mần thịt thằng nhỏ, lúc đầu nó la ó dữ dội lắm nhưng 3 phút sau xìu xuống luôn à.

Nó cũng không phải dạng vừa đâu, hôm bữa anh hai của em chọc điên nó lên, nó túm cổ em rồi mắng: ” Anh mà quá đáng là tui luộc em gái anh luôn đó. Anh là cái thể loại gì sống trên cõi đời này á. Đồ cầm thú!”…

Nó mắng anh hai của em xong còn không quên quay qua kiss lên má em một cái làm anh hai em tức lên. Em thì hết hồn hết vía luôn. Anh hai thì nắm tay em kéo lại còn nó thì thì la làng la xóm áp đảo tinh thần của anh hai. Anh hai kêu nó im mà nó không im, không còn cách nào khác anh hai liền bay tới kiss nó luôn. Papi với daddy thì sửng người còn em thì… trợn mắt há mồm mà nước bọt cứ chảy xuống. Anh hai kiss nó xong túm cổ nó lôi lên phòng của ổng rồi khóa cửa lại, em ở ngoài nghe nó la mà muốn xông vào cứu nó (muốn xông vào xem mới đúng).

– Cặp cuối cùng là cặp của anh ba của em với bạn trai của ổng. Anh ba của em tên N chuẩn nhược thụ siêu cute 17 tuổi, bạn trai của ổng tên Q chuẩn ôn nhu công 20 tuổi và còn là anh trai của A. Anh ba của em thương A ghê lắm tại bị anh hai em mần thịt đến ngu mặt luôn, còn anh Q thì ghen với A vì chiếm được tình cảm của anh ba em.

Anh Q hiền thì hiền nhưng cũng khùng khùng sao đâu ý. Papi với daddy nói cặp anh ba với anh Q giống Ryouma với Izumi trong Love Stage á. Điên điên khùng khùng chịu không nổi luôn á. Có lần anh ba em hỏi yaoi là gì, anh Q không nói gì mà cứ đè anh ba ra sô-pha mặc cho papi daddy với em với lại anh hai và A ngồi đó. Anh ba em khóc quá trời anh Q mới thả ra, thả ra xong còn ôm anh ba vào lòng mà dỗ dành nữa chứ. Em nói muốn có bạn trai như anh Q, anh Q nói: “Ủa chứ không phải em là Les sao? Cũng muốn có bạn trai nửa hả?”, em á khẩu luôn.

Tuy trong gia đình em không chung dòng máu nhưng chung một mái nhà, em yêu tất cả mọi người.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७