Câu chuyện của một bạn giấu tên

Hôm đó trên đường đi học về (người đó chở em đi về do nhà khá gần nhau) về được nữa đường thì ng đó nói với em: Mình thử làm quen ha?

Em ngơ ra: Làm quen gì? Tui với ông quen nhau hai năm rồi còn gì?
Người đó: Thì quen biết nhau được hai năm nhưng bây giờ tui thấy tui hơi thích ông nên mình làm quen với tình cảm mới nha.

Em: Ơ… Cái ông này ông bị gay à (lúc đó em chưa là gay).

Người đó: Ừ thì sao? Do ông tui mới là gay.

Em ngu luôn: Cái gì do tui hả?

Người đó: Ừ do ông đó nhận tội đi.

Em: Ơ tui đã làm gì?

Người đó: Thì… thôi uống nước cam đi nè tui mới uống có chút xíu. Uống đi nghe chưa? (đưa cái chai cho em)

Em: Biết rồi nói mãi (Do em đang bệnh về phổi + sốt cao)

Sau vài phút em uống và đi xe đạp nữa nên là em cứ mơ mơ màng màng rồi thế là ngủ luôn (em nghi ngờ là trong chai nước có thuốc ngủ mà không biết phải không) ngủ cho đã rồi khi tỉnh dậy thì em ở nhà người đó.

Một lúc sau khi em tỉnh dậy thì người đó vào và nói với em: Không sao đâu mình xin ba mẹ cậu là cậu qua nhà mình rồi dù sao thì cậu ở nhà một mình cũng nguy hiểm lắm mà.

Chỉ là ngồi làm bài tập với lại ăn uống với nhau thôi mà người đó nấu không cho em nấu bắt em ngồi một chỗ ăn uống đã rồi thì ngồi coi trên face có thử thách gì vui ko rồi chơi thử. Đó là khi em biết kẹo thối nguy hiểm cỡ nào rồi sau đó chơi Thử thách Pocky mà người đó không nói luật gì hết trơn làm em ko biết nên giữ hay nên cắn và kết quả là: EM BỊ CƯỠNG HÔN.

Kết quả của mối tình là trong lần đi Big C Tân Bình thì người đó nói cám ơn em trong thời gian qua đã giúp người đó chia tay được cô bạn gái của người đó.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७