Câu chuyện của một bạn giấu tên

Chuyện là tết dương vừa rồi mình đi xe khách từ nhà xuống tr. Mà xe thì đông khách lắm nên phải ngồi ghép 3 trên 2 ghế đôi
mình ngồi ghép với một chú và một chị. Hàng ghế trên mình là 2 bạn nam.
Ngồi được 1 lúc mình mỏi quá nên phải dựa đầu vào hàng ghế phía trên. Lúc đầu thì mình cũng chỉ nghĩ 2 bạn nam đấy chắc là bạn bè bình thường thôi vì cũng chỉ thấy nói với nhau vài câu bình thường.

Đến lúc mình dựa đầu vào ghế của bạn nam ngồi ngoài mà theo mình nghĩ bạn đấy là công còn bạn ngồi bạn ngồi ghế trong là thụ thì mình cứ thấy bạn thụ thỉnh thoảng liếc mình một cái còn bạn công thì không ý kiến gì.

Ôi giời lúc đầu còn tưởng bở chắc hôm nay mình xinh nên được zai để ý. Ai ngờ hóa ra bạn ấy ghen vì ngay sau khi bạn công nhắm mắt ngủ thì bạn thụ ngả luôn đầu về phía vai bạn công để ngủ. Lúc đấy phải nói mình giật mình và hơi ngỡ ngàng. Lúc đầu bạn công cũng để yên cho bạn thụ dựa rồi cũng ngả đầu về phía bạn thụ nhưng về sau thì ngồi thẳng mình nghĩ chắc là ngại.

Lúc đầu mình có hơi nghi ngờ nhưng đến khi nhìn thấy 2 bạn ấy có áo khoác đôi thì mình chắc chắn là một cặp. Chỉ khác là bạn thụ mặc áo còn bạn công thì cầm áo ở tay. Phải nói nhìn 2 bạn kiểu như nữ vương thụ với ôn nhu công ấy. Chuyện của mình đến đây là hết rồi. Có lẽ đây sẽ là chuyến xe mình nhớ nhất hihi… Chúc page ngày càng phát triển nhé. Mong là sẽ có thêm nhiều hint nữa để cùng chia sẻ cho mọi người.

(Rin: Cám ơn bạn đã dành tình cảm cho page nhé :3 Chúc bạn sớm nhìn thấy hint mới nha!)

★ Câu chuyện của Quang Nhật Phạm

Hôm nay, em một thân tiểu thụ đi Coopmart mua một ít đồ cho năm mới. Sau khi mua cả đống đồ. Thanh toán xong, đi cứ cuối đầu mãi dò đơn giá cho đến khi trước mặt xuất hiện hai bàn tay một lớn đen + một nhỏ trắng đan vào nhau tạo thành một rào cản mạ em lại ở giữa. Em vội ngước mặt lên thì bắt gặp hai nam nhân đang trước mặt mình.

Em cứ chết chân một chỗ quên cả nhường đường, thế là người nhỏ trắng xinh kia đành bỏ tay ra, em mới vội nói “xin lỗi” họ, rồi chỉ biết đội quần bước lẹ khỏi. Đến một khoảng mới dám quay lại thấy người cao lớn chủ động nắm tay nam nhân nhỏ xinh kia.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७