Câu chuyện của Chuyện tình giữa đường

Mình chỉ muốn gửi cái này vào chuyên mục Hint Ngập Mặt thôi.

Chuyện là hổm rày mình đi học về thì đột nhiên trên đường lại gặp được một chuyện vô cùng tình thú.Có hai anh chàng đứng trước mặt mình. Một anh cao một anh lùn, mặc đồng phục cùng trường với mình và đeo phù hiệu, hình như là lớp mười hai – đàn anh của mình.Hai anh ấy, anh cao cao kia đi xe đạp nhưng chạy chậm lắm, đang đi thì thấy anh lùn đi khập khiễng nên có ý đèo anh lùn. Anh lùn từ chối thì anh cao đe dọa: Mày mà không lên tối về tao hành mày. Anh lùn sợ quá nên nhảy lên xe.

Thế rồi anh cao cười lộ cả hàm rồi xoa đầu anh lùn. Rồi còn hôn má anh lùn nữa. Ôi trời ơi, em thề lúc đó nếu được má cho mang điện thoại đi học thì đã chụp lại rồi. Cute gì đâu~~~

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७