Câu chuyện của Kazumi Shimizu

Em có chơi với hai đứa con trai trong lớp cũng không hẳn là thân. Hai đứa nó nhìn cũng cao ngang nhau thôi nhưng thằng kia to con hơn chút. Do em được sắp xếp ngồi cùng bàn thằng to hơn nên cứ đến giờ ra chơi là thằng bé lại chạy ra ngồi tám chuyện phía với em và thằng to hơn nhưng mỗi lần vậy là nó đòi ngồi vô giữa cơ.Có lần em mang đam đến lớp đọc, thằng to hơn hẻm biết gì cũng vẫn dí đầu vô đọc. Đến đoạn cao trào em mới nhớ là thằng to hơn vẫn ngồi đọc liền gấp vội luôn rồi chạy ra chỗ khác coi như lờ đi không có chuyện gì.

Sáng hôm sau đến lớp, thấy hai đứa nó càng dí sát vô nhau hơn, vì là thi học kỳ xong rồi nên được chơi đến lúc nào về thì về, vậy nên chúng nó gần như không tách nhau quá 20 phút. Chưa hết chúng nó còn ôm vai bá cổ, thằng to hơn quàng tay qua vai thằng bé, giỡn với nhau thường xuyên, mới đây còn thấy chúng nó đồng thời đi cắt tóc =))

Với mọi người thì cái chuyện này trông bình thường nhưng với mị là có gian tình. Và giờ em đang sống trong cảnh hôm nào cũng ăn đậu hủ =))) Dù vậy vẫn hờn chúng nó vì đá em ra chỗ khác.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७