Câu chuyện của Hota

Mình gửi tin đóng góp vô mục hint ngập mặt nha mong là được up =]]]

Số là mình có sở thích hơi dư xăng là mỗi khi quởn lại xách xe chạy lòng vòng quanh Sì Gòn =]]] nhờ vậy mà bắt gặp ko ít lần hai bạn nam chở nhau trên xe rất tình luôn. :3Ảnh bên trái là hai bạn tông xoẹt tông đen toàn tập, bạn ngồi sau ôm bạn ngồi trc dòm cute lắm luôn. Hình như hai bạn còn nắm tay đọ nếu mn nhìn kỹ cái ảnh. =]]]] (sorry vì bấn nên chụp ko rõ)
Bên phải thì bạo hơn…. E hèm bạn ngôì sau cứ liên tục sờ sờ bạn ngồi trc, có đoạn còn thúc nhẹ hông vô ng bạn ngồi trc nữa oimeoi =]]]]]

Còn một chuyện nữa ko có ảnh nhưng mình ko thể ko kể. Số là lần đó mình dừng xe lúc đèn đỏ khúc vòng xoay Phạm Văn Đồng ấy, vô tình thấy bạn nam bên tay trái mình đc người ngồi sau đút chè cho ăn, đang nghĩ bạn này sứơng vậy có bạn gái đút cho ăn a nên mình cũng thôi ko quan tâm lắm. Tới hồi dòm lại bạn ngồi sau thì mới biết bạn đó là con trai con traiiii a =]]]]] và dòm hai bạn ấy ăn chung một cái muỗng cứ anh một miếng em một miếng phấn khích quá xém hét cmn luôn =]]]]]

Chuyện của mình chỉ có thế. Cảm ơn mọi người đã xem ạ =]]]

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७