Câu chuyện của Mều Minh

Lớp em năm nay 35 đứa, chỉ có 10 thằng con trai (cân xứng ghê). Em là con hủ duy nhất, dĩ nhiên với hint tát vào mặt như này thì phải ship rồi – Cặp ship ở vị trí thứ 3 là Cua nhỏ (biệt danh) và Dê nhỏ: Hint của bọn nó… ờ thì đi đâu cũng như hình với bóng, Cua nhỏ lúc nào cũng xách đồ cho Dê nhỏ; mà Dê nhỏ đối với bọn khác văng tục tùm lum, đối mặt với Cua nhỏ liền thành giai nhà lành…

Dê nhỏ ngồi ngay trước em, Cua nhỏ thì ở mép bàn sau. Vào giờ ra chơi một ngày nào đó, bỗng Dê nhỏ quay xuống ngọt xớt gọi:

“Anh, lát nữa em tới nhà anh nha?” – Phụt – Đây là âm thanh của ngụm nước ngọt khi chúng từ giã miệng nhỏ của bạn học Hủ nữ mà trở về với chiếc ly nhựa.

– Cặp ở vị trí thứ hai là Ngựa nhỏ và Duy Duy: Hint: Ngựa nhỏ lẽo đẽo đi theo Duy Duy, Duy Duy gặp khó khăn Ngựa nhỏ liền giúp.

Ngày nghỉ Ngựa nhỏ luôn chở Duy Duy đi chơi, chỉ có HAI ĐỨA.
Và vào các giờ chào cờ, Ngựa nhỏ và Duy Duy lúc nào cũng ngồi cùng nhau (bạn học hủ nữ ngồi ngay cạnh :3 ).

Ngựa nhỏ sàm sỡ Duy Duy, Duy Duy cũng không phản kháng. Mà ngược lại khi Duy Duy vô tình đụng chạm Ngựa nhỏ, Ngựa nhỏ luôn cười rất mãn nguyện. Vài ngày gần đây, Ngựa nhỏ nhờ bạn học hủ nữ này xem giúp Duy Duy có THẲNG HAY KHÔNG.

– Cặp vô địch: Trâu nhỏ và Chuột nhỏ.

+ Hint đầu tiên: Vì sao gọi là Trâu nhỏ? Vì bạn công mạnh nhất lớp. Vì sao gọi là Chuột nhỏ? Vì bạn thụ nhỏ và yếu nhất lớp.

Chuột nhỏ ngồi ngay bên trái em, Trâu nhỏ ngồi phía trên… khụ, là đằng trước Chuột nhỏ. Và trong mọi chuyện, mọi trường hợp, mọi giờ kiểm tra, mọi giờ chơi và mọi ngày nghỉ, Trâu nhỏ luôn tìm tới Chuột nhỏ trước tiên.

Trâu nhỏ luôn kiếm cớ bắt nạt chuột nhỏ, lấy đồ của Chuột nhỏ, hay đè Chuột nhỏ xuống………… đánh.

Chuột nhỏ đôi lúc bị điểm kém hay bị thầy cô mắng sẽ khóc, khóc rất thương tâm, em nhìn mà phải cảm thán “thằng này là nhược thụ, chắc chắn!”. Vào những lúc như thế, không ai dỗ Chuột nhỏ, chỉ có Trâu nhỏ ôn nhu mà khuyên bảo Chuột nhỏ.

Các trường hợp bị dồn vào tường hoặc đè nhau xuống hầu như đều nằm ở cặp này~

+ Hint kế tiếp: Có hôm nghỉ tiết ấy, Trâu nhỏ ngồi vào chỗ Chuột nhỏ, ra vẻ thẹn thùng nói: “Tui là Chuột nhỏ, Chuột nhỏ yêu Trâu nhỏ~”

Và vài bạn giai khác cũng làm tương tự, không ai chú ý đến con hủ đang phải kìm nén đến muốn thổ huyết như em…

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७