Câu chuyện của Sam Trần

– Chuyện là thế này mình với mẹ đi mall. Sau đó mua được mấy cái áo rồi đi xếp hàng trả tiền. Thông thường mình không bao giờ nhìn xuống cái hàng. Hôm đó bị sao ý quay xuống và thấy couple. Họ đang đứng xếp hàng và nói chuyện. Thế là mình lấy điện thoại chụp hình. Phải chi mình nhạy thêm tí nữa để coi couple thay đồ, vì nam với nữ có phòng thử đồ chung. Haizzzzz– Trường mình một rừng couple luôn. Nhất là năm học trước của mình. Mình học tiết word history, có hai đứa kia ta tưởng bạn bè bình thường thui. Có một bạn đang nói chuyện với một bạn tên H thì thằng A nó lại. Thằng H nói với thằng A: “Hôm nay mày mặc underwear màu hồng hả?” Mình nghe mình đớ người nhìn quần thằng A mà thấy gì đâu. Thằng A bảo đúng rồi, thế là từ đó mình nghi và canh me.

Mỗi lần học nhóm hai đứa đó hay ngồi cùng nhau. Rồi cuối năm học thằng A hỏi mình có kẹo không. Mình cũng đưa, rồi thằng A vứt qua thằng H bảo “Mày mở cho tao đi rồi đút tao ăn” Mình cũng đang chờ cảnh đó. Thế mà thằng H mở miệng bảo “tự làm đi mày” rồi nó ném vào miệng thằng A. Lúc đó tụi nó mặc áo cặp. Mình không biết tại sao cái trường này nó lạ. Trong năm học kiếm không ra nhưng đến cuối năm còn một ngày nữa thì một đống couple đi ngang qua ta. Ta tức ~~~~~

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७