Câu chuyện của Hà Xing

Lâu lâu hủ ra đường lần đầu tiên thấy cảnh này nên tưởng tượng tà la tùm lum 🙂) Không hay và hấp dẫn nhưng vẫn muốn chia sẻ vs mấy hủ. Ý là tui đang chờ bạn tui trong quán nước ở siêu thị. Tui đã thấy cha người tây (đội mũ trắng) đang cầm điện thoại để quay hình con ổng trong khu vui chơi cho trẻ em (lúc đó theo tui nghĩ là vậy). Quay chán chề nên ra ngồi gần ông tây kia (không đội mũ) hai người sáp nhau ghê lắm.

Mà tui để ý là không thấy vợ của hai ổng đâu hết. Xíu nữa bà nhỏ chơi đã xong ra ôm hai ổng cười ríu ra ríu rít (rồi xong, máu hủ phun trào =))) Lính quính quá không chụp lại được, tiếc đứt ruột :(((

Chụp được ảnh này không hà. Vì đang ngồi xa, đã vậy có người cản đường hủ nữa (muốn lật bàn của tụi nó dễ sợ) Tui muốn thấy nữa aaaaaaaa. Rất hân hạnh làm quen với mấy hủ :3

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७