Câu chuyện của một bạn giấu tên

Chuyện là bạn mình hiện đang training cho một cửa hàng bs mart. Lúc bạn ý training thì gặp một nam một nữ trong đấy có bé thụ. Lúc đầu bạn mình cũng không để ý, ai ngờ ngay buổi đầu tiên training cho bạn thụ bạn công còn bám theo đuôi. Kiểu như sợ bạn thụ bị bắt nạt hay sao ấy?Rồi màn bắn tym diễn ra muốn mù cmn đôi mắt chóa FA của con bạn tui.

Bé thụ đứng lau kính, anh công ngồi lì ở chỗ bs mart đó uống nước, đứng nhìn e thụ lau từng li từng tí, bạn tui nó ngứa mồm bảo “Này người thì còn ở đấy chứ có biến mất đâu mà nhìn ghê thế” Công đáp “Kệ của tui, tui tự biết” thụ mặt đỏ đến tận mang tai, bạn tui kể thụ dễ đỏ mặt cực kì nên nó đem chọc hoài ak. Không biết đăng vầy có sao hơm nữa, nói chung là dễ thương cực.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७