Câu chuyện của Eric Marchand

Chào AD và các bạn!

Nay rảnh mình viết lại bữa đi ăn của mình với thằng bạn. Càng nghĩ lại càng buồn cười thôi 🙂))Chẳng là thế này, hai thằng đi ăn nhà HAT với nhau, menu của cửa hàng thì combo toàn có tên kiểu “Huynh đệ”, “Mới yêu”, “Tình nhân”… các thứ. Bọn mình order suất “Mới yêu”.

Thế mà lúc nhân viên lên check lại thì hỏi bọn mình:

– Hai bạn là gì? – Thằng bạn nhanh mồm “Hai đứa mình mới yêu” xong cười toe toét :3

Bạn phục vụ với một đống em gái học sinh cấp III Phan Đình Phùng đứng hình, ngẩng lên nhìn bọn mình vẻ ngạc nhiên xong tủm tỉm cười.

Thằng bạn mãi mới hiểu, đỏ mặt ngại ngại kêu ý mình không phải thế rồi quay sang quát mình “Cười cái gì, ra lấy thìa đũa kim chi đi”.

Mình cười rụng hàm cũng trêu nó “Ừ để a ra lấy, đừng cáu, mặt nhăn không đẹp” 🙂))))

Sau cùng mấy em gái học sinh cấp III ý còn ra xin chụp ảnh cùng các thứ. Mình chỉ là hủ nam thôi, thằng bạn mình thẳng nhưng nhìn thụ thụ, trêu nó vui lắm.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७