Câu chuyện của một bạn giấu tên

Dạo này mình đi học nghiệp vụ có gặp hai bạn nam đi học cùng nhau. Một bạn khá cao, tạm gọi là bạn H, nhìn khỏe khoắn năng động, có lẽ là dân thể thao vì mình nghe bạn ấy kể cho bạn kia về chuyện banh bóng ở sân gì đấy. Còn một bạn tên M trắng trẻo nhỏ nhắn, giọng nói cứ như con gái á, có lẽ chưa vỡ giọng @@ nhưng không hề ẻo lả nhé, rất hoạt bát. Thú thật lúc cả đám giải lao mình có lén đánh giá ngực bạn ấy xem là trai hay gái vì mình cứ tưởng bạn ấy là tomboy. Khổ nỗi áo đồng phục thì rộng, bạn ấy lại gầy, nên mình chả thấy gì cả. Bạn ấy nhoi và đáng yêu lắm. Hai bạn hình như là bạn thân từ trước. Mà được cái bạn H rất chăm chút cho bạn M nhé. Lúc sáng sớm đến thì lôi áo đồng phục trong balô ra cho bạn M thay nè. Lúc đang học thấy chai nước của M hết thì đi rót nè. Có lúc thầy ra ngoài, mình quay xuống mượn sổ ghi chép thì thấy H nói với M: “Mày còn đau không? Cởi giày ra đi cho thoải mái.” Rồi cúi xuống tỉnh bơ cầm chân M giúp bạn ấy tháo giày ra, hai chân luôn.

Lớp này thì cũng học được mấy ngày rồi, lại toàn thành phần điên khùng nên cũng khá thân quen với nhau. Có lúc thầy đang giảng bài, M nói một câu đâm bang khiến cả lớp cười ha hả, thầy cũng bật cười, còn M thì cười sằng sặc rồi quay qua nhìn H. H thì không cười lớn như mọi người, chỉ nhìn chằm chằm M và giương môi lên yên lặng cười bỉ bỉ kiểu “Khổ thân thằng bé”. M thấy H vậy thì bĩu môi khinh bỉ quay đi.

Có hôm nay, thầy khác dạy, đang nói chuyện gì cái nghe thầy chọc H “Được bốn bạn nữ ngồi xung quanh rồi còn đòi gì nữa.” Hóa ra thầy tưởng M là nữ. Cả lớp được phen cười nghiêng ngả. Mặt M đỏ bừng. Có đứa gào lên “Rồi, xác định giới tính thằng M luôn.” Còn H thì đợi mọi người bớt bớt rồi mới lớn tiếng nói “Không thầy, nó chính xác là con trai thầy, em kiểm hàng rồi.” =]]]]]]] Vừa nói xong thì bonus tiếng sấm ngoài cửa sổ nữa giống kiểu nhạc đệm bi kịch ấy, nghe vào buồn cười không thể tả. Lần này thì cả lớp đập bàn cười muốn ngất với hai đứa này.

Xin lỗi trình độ ngôn từ của mình rất kém nên không thể diễn tả cho các bạn cảm nhận được cái khung cảnh bùng nổ ấy. =]]]] À, mình còn gặp được một bạn thụ đang làm ở chỗ mình học, nhìn rất baby cu tèo, da trắng mặt xinh và hơi bụ bẫm. Lúc bạn ấy vào nói gì đó với thầy, mình thấy bạn thụ khoái quá nhìn nhiều một chút thì bị bạn ấy quay qua nhìn lại với ánh mắt “Tui biết là tui đẹp troai mà” =]]]

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७