Câu chuyện của Ling Qing Xiao

– Nghe mọi người kể hint vui quá, cho mình góp vui tí nhé, bấn quá mà chả biết kể cho ai. Mấy tháng trước chị mình dẫn anh rể về nước làm đám cưới, thế là mấy anh chị em rủ nhau đi ăn.

Vô tiệm ngồi ăn mình cũng ko chú ý tới bạn phục vụ bàn mình lắm, tới khi nhỏ em, cũng là hủ, khều khều chỉ bạn phục vụ, nói thiệt, mình hết hồn luôn, mỹ thụ a~ kophải nét đẹp trai, mà là mỹ, nét thanh thanh đẹp lắm, mình ko nói quá đâu. Từ lúc đó mình toàn nghía trộm ẻm thôi.

Nói ẻm phục vụ chứ thực ra ẻm cũng chỉ lượn qua lượn lại thôi, mấy bạn nam trong tiệm cứ thương thương kiểu j ấy, mình biết là mấy bạn đó có lẽ ko gay, nhưng toàn bưng mấy món nặng cho ẻm, ẻm chỉ dọn chén dọn rau thôi. Nhất là lúc tới món lẩu, ẻm tính đập cái trứng vịt lộn vô, thì có 1 anh lại đòi làm dùm, mình có chụp được 1 tấm của ẻm, nhưng chụp buổi tối nên mờ quá. Tiếc~

À cái em phục vụ ở quán, tui muốn ghi địa chỉ quán, mà cảm thấy như vậy thì vô phép với người ta quá. Mà ẻm thật sự là đẹp, chắc là cũng có thiệt, thấy sạch sẽ, chân mày tỉa gọn gàng lắm.

  • Còn 1 chuyện nữa từ hồi mình học cấp 3, lúc đó đồng chí chưa giác ngộ được cách mạng, nên chả để ý j nhiều, h nhớ lại thấy tiếc quá. Chuyện là trong lớp mình có 1 bạn, trông thụ lắm, lúc đó chưa biết công thụ là j, nhưng thấy bản nhẹ nhàng hiền hiền sao đó, ai cũng chọc bản bê đê. Bản yếu lắm, hay bị bệnh nên nghỉ học hoài, nhưng mà được cái học giỏi, chăm học lắm. Mấy bữa đi học thì sáng có ba đưa đi, trưa đi xe buýt về, nhưng nói thiệt, tuần 6 bữa đi học thì hết 5 bữa được trai chở về r, mình cũng biết tụi con trai trong lớp ko gay, nhưng tụi nó cứ ghẹo rồi thương sao ấy. Làm con gái như tui thiệt tủi thân mà T.T

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७