Câu chuyện của Củ Cải

Chuyện là các thím có ai học y không? Tôi là sinh viên năm 2. Hôm đó học sinh lý, bài đo điện tim đồ, lớp tôi bu quanh cái giường, và thầy chỉ định 1 thằng cu lên làm mẫu cho các bạn xem. Thế nào mà thầy bốc trúng thằng cao to ngon giai nhất lớp =)). Xong thầy kêu nó nằm xuống đó, rồi thầy buộc điện cực vào cổ tay cổ chân nó. Mà thốn ở chỗ cái máy lớp tôi học là cái đời cũ, nên điện cực nó là cái dây đai chứ không giống ở bệnh viện đâu, xong nó phải nằm im, nhìn qua không khác gì SM =)) Rồi, phần chính.

Thầy bắt đầu vén áo nó lên, đm các thím sẽ không tưởng tượng ra cái động tác ấy nó mờ ám thế nào đâu. Trong manga mấy anh seme vén áo uke như nào thì ổng làm y xì như thế. Thằng này còn dân bóng rổ nên cơ thể săn chắc lắm. Rồi thầy hướng dẫn bọn tôi chỗ dò đặt điện cực, vừa hướng dẫn vừa SỜ SOẠNG CÔNG KHAI khắp ngực nó =)).

Đến đoạn thầy lướt tay qua đầu ti nó là tôi suýt tông cửa ôm mũi lao ra ngoài rồi. Nhưng không sao, tôi vẫn vững vàng lắm. Tôi đứng xem tiếp. Đến lúc làm xong rồi, bình thường thì thanh niên 20 tuổi đầu to như con bò rồi, làm xong thì cũng phải biết tự động ngồi dậy kéo áo xuống đúng không? Nhưng không. Nó ngồi dậy đợi thầy kéo áo xuống cho. Cái đm nó chứ mày dẹo trai công khai à cái đm =)) Mà thầy trẻ lắm, không phải mấy bác già già đâu, chắc hơn bọn tôi 6,7 tuổi là căng. Ra đường chào anh cũng không sao. Ôi tôi phải làm sao cho hết quéo đây ;;___;;

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७