Câu chuyện của một bạn giấu tên

Là thế này, mình mới chỉ học lớp 7 thôi. Lớp mình có 1 cặp cứ bám dính lấy nhau. Mình gọi công là H còn thụ là D nha.

Hôm thứ 2, mình có đi học thêm thì thằng T (nhân vật phụ) có bảo mình là “Mày ko cua được thằng H đâu, nó có người yêu rồi”. Thì mình mới quay sang hỏi H là “Người yêu mày là D phải không?” thì nó bảo “Đúng rồi”. Cái đoạn này đã thấy hứng thú tiếp tục soi 2 đứa nó.

Hôm thứ 3, kiểm tra 1 tiết thì thằng H lại bị ghi tên lên bảng tội nói chuyện (là do mình ghi), một lúc sau thì D mới nhìn thấy tên H trên bảng nên phải nhờ đứa bên cạnh bảo mình xoá tên đi, chắc tại nó xấu hổ không dám nói trực tiếp. Mình mới không chịu xoá, bắt nó nói tại sao lại phải xoá tên H đi thì nó bảo là “Hãy vì tao mà xoá tên H nha mày”, mình thấy nó khai rồi thì yên lòng mà xoá, cuối cùng D cũng thú nhận.

Mà chúng nó mới quen nhau được mấy tuần mà đã dính nhau vậy thì bảo sao không gán ghép, kể cả mấy đứa không phải hủ ở lớp mình còn ghép chúng nó với nhau nữa. Chuyện chỉ đến đây thui, có vẻ hơi nhàm ha, cũng tại mình dốt văn nên không kể được chi tiết lắm.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७