Câu chuyện của một bạn giấu tên

Suy nghĩ cẩn thận rồi mới quyết định chia sẻ cái Hint này nên ad đừng nói tên mình ra sợ ảnh hưởng đến công thụ. Trong một lần chơi game gunny thì mình quen với bạn thụ. Thì trong game hay có cái vụ kết hôn ý, mà mình thì còn độc thân chơi tệ tự nhiên được 1 bạn nam dẫn theo chơi mà chơi cực hay nữa. Thì để ý chút xíu nữa là thành nữ phụ đam mỹ rồi còn may còn tỉnh táo thấy bạn đó kết hôn rồi (trong game).

Mình mới hỏi đó là bạn gái bạn hả, bạn thụ mình chắc là thụ vì theo bạn đó nói và thấy hình bạn đó chụp thì bạn đó nhỏ nhắn, trắng xinh còn suốt ngày đi chợ nấu cơm cho mấy bạn nam cùng KTX ăn nữa, đảm đang lắm, nói chuyện thì ngoan ngoãn nhẹ nhàng nữ tính lắm.

Rồi thì mình hỏi vợ trong game bạn là ai, thì bạn ấy nói là chủ của cái nick này. Thì ra anh công tạo 2 cái nick rồi cho 2 cái kết hôn với nhau xong đưa nick con trai cho bạn thụ chơi, rồi nói gì chơi 1 mình chán lắm kiu thụ chơi chung cho vui. Thụ thì ngu ngơ còn k biết vợ trong game là ai mình hỏi thì chạy đi hỏi công, công nói là tui đó. Vậy mà bình thường sao, rồi còn cái gì suốt ngày nhắc đến công thì nói chuyện như kiểu hâm mộ.

Hâm mộ tràng trề luôn nhé. Ảnh giỏi lắm đi làm rồi còn thường xuyên giúp đỡ mình đủ thứ và quan trọng là công đi làm lâu rồi, thụ đi học ở xa cũng lâu rồi mà ngày nào cũng nói chuyện đt và công chưa có vợ dù lớn hơn thụ 5t. Xong rồi còn có vụ này miễn mà hỏi đến công là thụ tránh tránh kiểu như sợ người ta chú ý tới ck mình quá vậy đó, ôi số tui đi đâu cũng cô đơn mà.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७