Câu chuyện của Răng Khuyết

Tim tui rớt đến tận gót rồi 💖💖💖

Hôm nay cho mấy đứa cháu đi xem phim, chọn phim cực cute dành cho các bạn thiếu nhi. Có 6 người nên chia 2 hàng, mỗi hàng 3 ghế ngồi. Vì các cháu ngồi sau nên thi thoảng phải quay lại ngó chừng chúng nó. Thế rồi tim tui thót lên khi thấy sau tui 3 hàng là 1 đôi cực yêu, đúng lúc 1 chàng đang cho 1 chàng ăn bắp rang bơ.

Công đúng dáng sủng thụ đến trời còn em thụ nhìn dễ xương chết mất, k phải kiểu nữ vương huyền thoại. Mà của đáng tội, hai em đều đẹp zai dã man ấy. Trái tim mong manh của hủ tui bỏ qua luôn cả hành trình Moana mà ngồi coi hành trình của đôi bạn trẻ. Cứ đến cảnh sáng đèn là tui đây lại – một cách cực kỳ hợp lý là quay xuống trông chừng mấy đứa trẻ con – quay xuống ngắm hai bạn ấy.

Trời HN hôm nay k lạnh k nóng, hai bạn ấy mặc áo khoác đôi (loại mầu ghi xám, mỏng ấy), quần lửng cũng đôi (giầy thì k kịp ngó), bạn thụ ngồi xem mà tựa vai bạn công, đến lúc rộn ràng là thấy dụi dụi vào hõm vai cười. Ôi, sao mà cuộc đời nó đẹp và nung ninh thế 😊😊😊

Nói thật là các hủ cũng hiểu, yêu nhau đã khó, nam nam yêu nhau còn khó hơn. Thế nên k dễ gì mà chúng hủ có cơ hội nhìn được những cảnh hint ngọt ngào mật đường hường phấn ngoài đời. Có mấy ai dám công khai đâu, vì quá nhiều gai góc xung quanh. Thế nên hôm nay, ngồi gần một đôi chân thực đến thế – dù vẫn là trong bóng tối của rạp phim – nhưng tui vẫn rất xúc động. Rất mong những tình cảm chân thành của những người chân thành – bất luận giới tính – sẽ được mọi người chân thành chúc phúc.

Chúc môt đêm cuối tuần say đắm! 💓💓💓

(CGV tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, HN – nơi trái tim hủ non mềm đã bị hoá thành một vũng nước xuân)

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७