Câu chuyện của một bạn giấu tên

Cp cưng nhất trường đọ. Đi cùng nhau là quên trời quên đất, không biết cả cái đứa bám dính đằng sau từ đầu đến lúc lên xe😍😍😍

P/S: Bạn này từng chia sẻ một hint cho page, giờ bạn ấy gửi hình. Câu chuyện đã từng chia sẻ như sau:

Đôi này tôi cưng nhất nè. Hai bạn là bạn thân, lúc nào đi đau cũng thấy có nhau, cười nói mặc kệ động đất hay người sao hỏa tấn công. Mà hoàn cảnh của anh công với bé thụ cực kì éo le nhé! Anh công không có bố, sống với mẹ và chị. Bé thụ còn thương hơn, bố bỏ đi từ lúc chưa sinh, mẹ thấy đi bước nữa từ ngoài Bắc chuyển vô Nam sống. Bé thụ phải ở với hai bác. Mà bố bé thụ ý, nghe nói là ở cùng khu, mà không chịu nhận con, bé thụ biết đấy là bố mình, chẳng qua không muốn nói chuyện. Ý, lạc đề rồi! Anh công với bé thụ học khác lớp tôi nên soi hint lúc nào liền soi lúc ấy. Tôi để ý nha, hai người giống như hình với bóng ý, đi học đi cùng nhau, đi về đi cùng nhau, đi ăn đi cùng nhau. Mà hễ hôm nào bé thụ không ăn cơm là y rằng thấy anh công rửa âu hộ. Tôi còn nghe gián điệp nói với tôi, cò lần, bé thụ bị ốm phải lên phòng y tế. Vừa hết giờ tự học anh công đã chạy tới chỗ bạn gián điệp hỏi thăm các kiểu như là #D bị ốm à? #D đau ở đâu? #D ốm có nặng không? #D giờ thế nào rồi??? Chính là hảo hảo ôn nhu nha~

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७