Câu chuyện của một bạn giấu tên

Chuyện là trong lớp có 2 đứa bạn. Tạm gọi A là thằng to con,gym, 1m80, B là thằng nhỏ hơn, 1m65.Chuyện bắt đầu là khi vào lớp 10, chẳng có gì khi trong lớp là nguyên một team hủ chúa. Và 2 bạn đó đã vào tròng mắt của team!

Năm lớp 10: chúng nó bắt đầu ngồi gần nhau, nói chuyện và thân nhau hơn. Đến cuối năm thì 2 tụi nó đã không thể tách ra được 🙂)
Năm 11: mỗi sáng đều chở nhau đi học, đi ăn, đi tập gym cũng là đèo nhau mà đi. Và A hình như đã rung động khi mỗi lúc B bị ốm đều lo đến chạy ra, vào lớp chục lần để xin mượn đt gọi cho B, dặn dò như cha chăm con. Và đặc biệt, mỗi lần B bị khiển trách thì A liền cãi lại, bảo vệ B hơn cả bảo vệ kho báu quý (thấy có mùi rồi :v).

Năm 12 (đỉnh điểm): xảy ra 3 chuyện
👉Chuyện 1: Sau khi B bị cô mắng vì không làm được bài thì team chúa đã vô tình nghe và thấy được cuộc hội thoại cùng 2 bàn tay đan xen vào nhau, từng ngón một:
A: thôi đừng buồn, ông cố gắng lên, có tui ở đây giúp đỡ mà! (Cùng nụ cười triệu like)
B: tui chán quá rồi, phải chi tui bằng được như ông thì đỡ khổ. Học hoài mà không vô được.
A: thế… tui giúp ông VÔ nha :3 cuối tuần ông qua nhà tui rồi tui giúp ông!
B: cười thẹn thùng… mặt hồng lên 🙂)

👉Chuyện 2: xảy ra trước Noel năm ngoái
A: năm nay có tính đi đâu chơi với bồ không? (Vâng, chúng là trai thẳng)
B: không, bồ tui nó có hẹn với bạn rồi!
A: thế, không đi đâu thật à?
B: ừ!
A: (mặt vui lên hẳn) vậy đi với tui đi, tui chở ông đi chơi. Chịu không?
B: đi đâu? Tui đang bệnh.
A: đi đâu cũng được, ông thích thì tui chiều
B: vậy ok.
A: yeah! Vậy tối nay gặp nha bé yêu. Moazzz (dứt câu là nghe một tiếng hun rõ to luôn đấy kkk)
B: cười thẹn thùng và cúi đầu xuống ghế, nơi A đang nắm tay B :3 (thiệt là nghe xong, nguyên team như muốn xuống y tế tiếp máu vậy)

Chuyện 3: chuông vừa reng là A nó bay xuống B để chờ B soạn cặp rồi chở về
A: nay học mệt quá hả, sao mặt dừ vậy?
B: toàn môn chính không đó 3, hỏi thừa!
A: thế để tui tiếp sức!
Và rồi A tiến lại tai B rồi liếm nhẹ vành tai của B.
Nói thật chứ tưởng nhìn lầm không ấy. Nhưng cái nhìn lại thì B nó lấy tay chùi vành tai. @@ nguyên team sống chết mà hú hét trong tâm can (chuyện 3 thì chỉ có 1 đứa thấy rồi kể lại. Mà cần j phải thêm bớt đúng không 🙂) )

P/s: chuyện bên lề, sau Tết vô thì B nó bị tông xe, nghe nói tàn nhẫn lắm, khiến chân phải bó bột, đi cà nhắc (khóc ròng-team sủng thụ). Mà nhờ vậy mới biết A nó thương B cỡ nào khi mỗi lần đi đâu là đều cõng đi hết (trừ đi gặp bạn gái của B :v). Giờ học thì cứ quay xuống nhìn B đều đặn 1p là 2-3 lần ngoái cổ xem xét, trông nom như buông lơi thì B nó biến mất vậy :3 Còn hỏi về ai làm B bị vậy thì A chỉ nói một câu: “thằng chó em họ của B. Đmn, *éo biết chạy kiểu **n gì nữa” cùng ánh mắt như muốn giết người (mắt A sắc lắm nên nhìn mà gai xương sống @@)

HẾT. CHUYỆN TUY DÀI NHƯNG MỌI THỨ LÀ THẬT 100%. 2 ĐỨA ĐỀU LÀ TRAI THẲNG NHƯNG KHÔNG HIỂU SAO NÓ RA VẬY :v. A chưa có bạn gái từ đó đến giờ. Trong khi B thì đánh máy cũng là một list dài! @@

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७