Câu chuyện của Mộc Lam Tẩu

Chuyện thế này mấy ông bà ạh ! Trong chuyến đi vài ngày nghỉ lễ vừa rồi, nhà chúng tôi đi chuyển lên trên núi sống. Ý là trên đây có 1 cái khu nghỉ dưỡng khá là bự. Lúc đang làm thủ tục nhận phòng thì bên ngoài có 1 đám xe khá mặt tiền chạy tới , một anh đô con đẹp zaii bước xuống và hỏi vs ông quản lí ở đó ( em thấy trên bản tên nhân viên) mấy câu tiếng anh , túm nhẹ lại là hỏi cậu ấy đâu, sao lại không tiếp?

Anh ql nhẹ nhàng cong vành môi bảo : Không phải đêm qua đã bị Boss (Sếp không có nhiều tính văn chương) làm gì đến đi không nổi sao? Lạy mẹ, tôi đứng như trời giáng 1 lúc mới bị chị kéo về phòng mới. Hụt hẫn tưởng hết rồi, thế quái nào cái tên to con lại đi vào phòng kế tôi! Mẹ kiếp lúc ấy lại đi ra ngoài ăn tối, thế là bỏ qua công đoạn to lớn. Lúc ăn tôi kể cho bà chị ( hủ lớn chung nhà) làm bả nhốn nháo xin cả hai về trước. Vừa về là áp tai vào cửa phòng nhà người ta bức quá tường dày nên chả nghe được gì !! Từ bỏ mà lếch thân vào phòng, tôi mở cửa sổ đấp lấy ít oxi 🤗

Hợi bậy, vừa mở cửa ra nghe tiến chụt…chụt…chụt thở gấp bên ban công nhà bên ! Tôi phản ứng theo bản năng lôi bà chị ra nhìn trộm ! OMG mẹ ơi , thụ nhỏ nhắn trắng bóc bị anh công nhất lên mặc sức xông pha cướp lấy môi ẻm 2p….3p…4p ứ thấy rời ( đã quen vs mấy nụ hôn 10p này rồi) chặp thấy thụ thở gấp quá nên rời ra. Nghe được 1 ít đoạn ng ta trò chuyện tâm tình vs nhau thế lày( tiếng anh – con này chuyên anh – cảm thấy mình thật đúng đắn chọn nó~~) :
– Em đã khỏe chưa?
– Đau bụng !
– Đã thoa thuốc chưa?
– Lười !
– Thế có cần anh giúp không?
– Không .

Chắc giận hờn đêm qua…Kiếp đang ngóng hint, mẹ tôi ngoài mở cửa vào làm hai đứa hết hồn la lên, té sml ra ngoài cửa Hai anh nhìn tụi tôi như thú lạ. Tụi tôi dị quá, đóng cửa tắt đèn ngủ luôn. Sáng lại sàn qua ban công không thấy động tĩnh! Xuống sảnh thấy công đã đưa thụ chạy tới cuối đường ( biển số xe + mắt hủ) !!! Sau này biết Công là con lai Pháp-Hàn, thụ là người Hàn (Tôi có quen mấy chế lễ tân nên moi móc đx) , ở gần 1 tháng rồi, bảo đưa vợ đi chơi mà ít thấy thụ ra ngoài toàn ở trog phòng cho anh kia nuôi ! Anh kia làm gì lớn lắm. Thôi tôi chúc mấy ông bà thi tốt cũng xin lỗi vì tôi đã có kể bth như bao ng nhưng do bệnh viết văn nên nó cứ như truyện nhưng không phải nga~~ đảm bảo 1000000% có thật và do chính tác giả + thân nhân chứng kiến !!!

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७