Câu chuyện của Hà Phùng

Tiếp tục hint của hai anh đi Mercedes. Truyện là thế này các thím ạ:

Cái gói tập của tôi nó có cả nhảy hiện đại với yoga, ban đầu không định tập yoga đâu nhưng thấy thầy giáo cũng đẹp trai lên tôi mới đi.Thì đâu biết rằng hai anh ý cũng tập yoga, lúc đến tập nhìn thấy hai ổng mà tôi không biết khóc hay cười nữa, sao mà có duyên vãi.

Hôm trước sinh nhật thầy giáo, thầy mời cả lớp đi ăn, tôi là học viên mới lên bị lôi đi, không từ chối được.

Mọi người ở đấy đều đi xe ô tô chung với nhau, tôi không có lên thầy tống vào xe của hai anh ý. Ôi cái đời tôi nó chả biết đen hay đỏ nữa, đời tôi được ngồi Porsche 14 tỉ. Anh thụ thấy tôi lên xe thì ủn anh công lên ghế trên kéo tôi xuống nói chuyện và trong suốt quãng đường nhìn vô cái kiếng chiếu hậu tôi thấy một ánh mắt •﹏•.

Tôi và anh thụ cũng tiếp xúc nhiều với nhau lên khá thân thiết, ngồi vô bàn là bla…bla…, nói một hồi tôi lạnh cmn lưng ngẩn lên thấy một đôi mắt. ˋ︿ˊ Hại tôi phải tìm cách chuồn lẹ.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७