Câu chuyện của Hà Phùng

Tiếp hint của hai anh kĩ thuật:

Chả là hôm nọ, trong lúc đi thị chúng tớ mò lên cái nhà hàng trung quốc ở club tớ (club có sân golf, nhà hàng, khu phức hợp thể thao). Thấy hai ông dắt nhau đi sửa điều hòa, ông văn đứng trên thang để sửa, ông trường đứng lưng trừng thang.Mà cái chính là tư thế này nhìn từ chỗ tớ nó rất là (…. ….) à mà thôi…. Nói ra mấy thím kêu tớ đầu óc đen tối.

phòng an ninh với kĩ thuật chung với nhau (1 cái phòng to được ngăn làm đôi) cái đứa thiết kế ra nó cũng thật là có tâm đi, làm mẹ cái cửa sổ trên cái vách ngăn. (Trước mới vào thấy nó bất tiện thấy bà, giờ tớ mà biết cha nào chế ra tớ đi cảm ơn đó).

Tuy nhiên khi không cái cửa đó luôn bị đóng, hôm đó bị kẹt cái chốt lên là chỉ khép hờ. Và từ đó tớ biết hai cha nội kia đóng cửa là để bắn hường á.

Thế này nhé, lúc ý ngẩn lên coi giờ mắt vô tình lướt qua cái khe trên cửa thì thấy hai cha đang dính vào nhau xem cái gì đó. Tò mò mới nhẹ nhàng đi ra nghe trộm, tớ chỉ muốn khẳng định là tớ vì đảng mới nghe lén tớ không có hóng hớt nhé.

Hai cha coi phim kiếm hiệp, cơ mà cứ dựa vào nhau như kiểu…. Và hôm sau tớ mang kìm thừa cơ vặn hỏng mẹ nó cái chốt để tiện cho việc hóng thớt. ( vỗ tay đi mấy mẹ)

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७