Câu chuyện của Hà Phùng

Hint về hai anh khác club tớ (1 anh Tây,1 anh Việt)

Anh tây tên: Danny (tớ thấy anh kia gọi thế), anh kia tên Huy nhưng anh Danny toàn gọi là Hanry (tớ chỉ vô tình thấy tên trên thẻ hội viên thôi) 😆😆😆may zãi ìn.

Hai anh này là một cặp chính hiệu nhé, họ yêu nhau thật. Anh Huy cao hơn anh Danny, chắc anh ý là con lai thấy mắt màu tro chứ không phải đen, da ổng thì trắng như trứng gà bóc.

Cái hôm tập xong tớ ngồi nghỉ trong phòng tập, hai anh ý ngồi một chỗ với nhau, tớ ngồi gần lên nghe khá rõ đoạn hội thoại.

H: Danny em mệt không *đưa nước + khăn*

D: lạy chúa cơ thể không còn là của em (anh ý nói được tiếng việt và khá sõi, anh Huy toàn dùng Việt ngữ à)

H: em có muốn dựa vào vai anh không? *đập đập vào vai*

D: như vậy em sẽ lệch cổ mất.

H: em chắc chứ, vai anh rất êm và em có thể tựa vào.

D: oh Henry i love you!

Và hai anh nói chuyện bằng tiếng Anh ( Và tớ chả hiểu cái mẹ gì 😭😭😭)

Tớ thấy mấy lần anh Huy kiss anh Danny rồi chỉ là chạm nhẹ vào má thôi (tớ đang cố chụp một cái full HQ cho các mẹ coi).

Anh Danny ý đẹp trai dã man luôn.

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७