Câu chuyện của một bạn giấu tên

Chào các hủ, hint tới hint tới(*^o^*)
Thấy ai cũng chia sẻ hint mà toàn 1×1 không hà. Ahihi lớp tui có nhất thụ lưỡng công đó nha
Chả là em thụ lớp tui hồi lp 7 đã bắt đầu ôm ấp với một em công rồi, bu nhau hoài, còn suốt ngày “honey à … ” tui ngồi bên cạnh công đây này, nghe riết chai luôn.
Xong lên lớp 8 không hỉu sao công thứ 2 bắt đầu qua lại với em thụ, còn ôm ấp nữa, moè nữa là thằng moẹ công nó còn phanh áo em thụ ra, đúng lúc tui quay qua (⊙_⊙) thấy hết con moè nó rồi, bỏng con mắt. Lên lp 9 chiến tranh bùng nổ chị em ạ, hai mẹ công lúc nào cũng dành ôm tiểu thụ nhà tui. Có hôm đi học thể dục không biết hai thằng cãi lộn với nhau cái gì mà tui nghe được cái câu sốc “Mi ganh tỵ với tình yêu của ta với thằng ***** chứ gì ?” Nghe xong câm nín luôn, cái câu này cứ vang lên suốt 1 tháng chứ ít (///▽///). Mà dạo gần đây thấy cũng hòa thuận rồi các bác ạ, chúng nó còn chụp ảnh gia đình đăng lên face cơ, cái gì mà ảnh ba vợ chồng nhà ta đó Công 2 nãy còn vô bình luận hỏi công 1 “Gia đình mik là gia đình hạnh phúc, đầm ấm nhất khối phố phải hok ?” Bó tay ╮(╯▽╰)╭
Bác nào muốn coi hình thì tui gửi cho nhé

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७