Câu chuyện của một bạn giấu tên

Hôm đấy mình cho thằng con đi dạo vừa đến ngã ba thì đập ngay vào mặt là 1 cái nắm tay điển hình vừa bá đạo vừa ôn nhu luôn ( đảm bảo bạn nào nhìn thấy 1 tí thôi là biết ngay có gian tình ). Đôi này là 2 đại thúc tầm ~ 40 tuổi ạ.

Chú trước trông giống dân xã hội ừm kiểu kiểu chỉ ở trên cao sai người đi làm ấy. Thuộc tuýp bá đạo luôn nghênh ngang nắm tay chú đằng sau đi trên đường chẳng quan tâm ánh mắt ng khác thế nào. Nhưng mình thì ấn tượng với chú sau hơn. Đúng kiểu ôn nhu nội liễm, khí chất ấm áp tỏa ra theo nụ cười mỉm nhẹ ( thề với mọi ng lúc đấy máu trong ng sôi sùng sục muốn phun trào thôi ).

Mình đảm bảo 2 người đó biết mình nhìn thấy và nghĩ cái gì vì mình hơi cười gật đầu với họ. Cái chú đằng sau cũng nhìn mình rồi cười cười rồi lại quay qua nghe chú đằng trước nói. Chú đằng trước thì chỉ liếc 1 cái rồi vừa kéo vừa quay lại cười nói với chú kia mang theo ánh mắt chỉ nhìn người mình yêu đến thâm tình ấy ( cái này ng nào yêu rồi thì nhìn là biết ). Vì con đường khá dài và trống trải nên mình cũng không tiện nhìn chằm chằm chỉ giả vờ lơ đãng chơi với con nên thấy 2 ng cứ nắm chặt tay nhau đi đến cuối đường. Một người nói cười 1 người nghe nhìn hài hòa đến kỳ lạ.

Điều đáng tiếc duy nhất của mình là không chụp lại cảnh 2 ng đó. Ừm vì bất ngờ sau là thấy sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của họ nên thôi. Thật tiếc nhỉ.

Quên 1 điều nữa là chú đằng sau thuộc tuýp người thành đạt ạ. Cái này nhận xét trên góc độ ăn mặc và khí chất nhé
Thank ad đã nghe!

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७