Câu chuyện của một bạn giấu tên

Các cậu còn nhớ lớp học tiếng Đức của tôi chứ?
Vầng, tôi đã trở lại rồi đây.
Sau cặp lớp trưởng công và chậm chạp thụ, lớp tôi có thêm 1 đôi nữa các cậu à. Lần này là ôn nhu cường công x học sinh giỏi thụ nhé :v

Giới thiệu qua tý, công cao 1m79 múi miếc đầy đủ, ở trong đội tuyển bóng chuyền của trường, cực kì vui tính và tình cảm.

Thụ thì trầm tính hơn, ít nói và học giỏi cực kì (công cũng giỏi lắm nhá, chả qua do thụ nhỉnh hơn thôi)

Bạn công tên Sơn và bạn thụ tên Tùng. :v :v
2 bạn này nghe tên thôi cũng thấy hợp gơ :v

Thầy bắt viết thư gửi cho 1 người bạn, đa số mọi người đều viết cho bạn thân của mình, chỉ riêng 2 người này là viết cho nhau :’) mà bình thường đâu có thân lắm đâu, không học cùng lớp chính khoá, cũng không ở cùng phòng (như đôi lớp trưởng và bạn thụ chậm chạp kia luôn)

Kinh điển nhất là lúc bạn công viết thư trong đó có 1 đoạn cực kì lãng mạn.
“Thời tiết dạo này có nắng, cậu có muốn đi biển cùng tớ không?
Bọn mình sẽ đi ăn, chụp ảnh, và bơi nhé! Làm những điều mà các cặp đôi khác thường làm thôi!”
Đoạn cuối thư, bạn công còn thêm 1 câu.
“Ich liebe Dich!”
Hẳn là “anh yêu em” luôn nhá!!!!!!!!

Các cậu có biết suýt nữa thì máu mũi tôi phụt ra luôn không? :'((((((
Thầy giáo hỏi tại sao lại cho thêm câu “ich liebe Dich” vào cuối thư thì bạn công bảo là: có sao đâu thầy, để tăng tình cảm bạn bè ấy mà.
Các cậu có tin không? Tôi là tôi méo tin như thế là bình thường nhá!!!

Lúc đi học, câu đầu tiên tôi luôn phải nghe từ 2 con người này là: “Sơn/ Tùng chưa đến à?”
Thầy mà bắt bạn thụ lau bảng hay quét lớp là y như rằng công cũng lao ra làm luôn.
Đến giờ nghỉ giải lao thì đè nhau ra nặn mụn, thiếu tý nữa là muốn thơm con nhà người ta luôn rồi :v

Thôi, mỏi tay rồi, chào thân ái và quyết thắng, hẹn các cậu lần sau nhá :v

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७