Câu chuyện của Hà Phùng

Hôm nay mình với sếp đến khu club khác coi thử an ninh nơi khác ra sao. Cái club này chủ yếu là quán coffee nhỏ, chả hiểu sao bên ngoài lại ghi là club, mà cũng hiểu ở đây nó có an ninh gì để học hỏi trong khi club của mình là khu phức hợp.

Vào đến quán, nhìn ấn tượng vãi các thím ạ, không nghĩ ra giữa lòng thủ đô 1 quán bar (nó giống bar hơn club) yên tĩnh lạ lùng. Anh chủ quán là một anh tóc hạt dẻ da trắng, nhìn mới có hai mấy, không được gọi là đẹp trai nhưng nhìn rất thư sinh. Cái hint ở đây là anh này với anh pha chế ý, gọi là cái gì mà bartender đó. Anh bartender này thì hơi đen lại cao, tớ khẳng định tớ cao m64 mà chỉ đến ngực người ta (Tổn thương vãi linh hồn). Anh bartender này rất thích sờ vào đầu anh chủ, lúc đưa tớ với sếp lên thì thấy anh bartender vòng tay qua eo anh chủ, mà lòng bàn tay lại ở khoảng giữa mông với đùi ý (Biến thái vồn).

Chuyện chỉ có vậy thôi và nó không tiến triển và tớ cũng sẽ không được gặp lại hai anh dễ thương đó nữa (Cám ơn vì đã mời em caffe).

Hu... hu... Hẻm ai nói gì làm tui tủi thân quá ໒( •́ ~ •̀ )७